“Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ có trụ sở chính ngõ 01, đường Bắc Nam, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên. Là một công ty kinh doanh đa ngành, trong đó có các lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn cốt lõi như: Bất động sản (các dự án xây dựng lớn tập trung trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; kinh doanh sản xuất cốp pha, giàn giáo thép, sắt thép xây dựng; kinh doanh cầu lông.


TienBo Group có một đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên sâu cao và nhiều kinh nghiệm, bao gồm: Tiến sỹ, Thạc sỹ, Kỹ sư, Kiến trúc sư, Cử nhân kinh tế và các công nhân lành nghề là lực lượng lao động thường xuyên của công ty nhằm đáp ứng yêu cầu thực hiện Những dự án và các sản phẩm thực hiện cho việc thi công xây lắp những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao trong phạm vi hoạt động kinh doanh của công ty trên mọi miền của đất nước.
Qua 18 năm xây dựng và phát triển công ty đã trở thành một công ty lớn hoạt động chuyên nghiệp trên địa bàn trải rộng toàn quốc. Sản phẩm không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài
Sản phẩm của công ty có tính cạnh tranh cao, được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Công ty đã vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt, các Cúp vàng ISO, hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Năm 2015, Công ty Tiến Bộ đã chính thức lên sàn giao dịch với mã chứng khoán (TTB) trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đánh dấu bước ngoặt lớn đối với công ty, khẳng định sự phát triển và hòa nhập cùng cộng đồng doanh nghiệp trên toàn quốc. Gia nhập thị trường chứng khoán để công ty có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn nữa, quản trị doanh nghiệp minh bạch hơn, đồng thời nâng cao giá trị của doanh nghiệp.

                                                                                                                                                      

 
Ngày 31/10/2015, công ty cổ phần tập đoàn Tiến Bộ và công ty Tư vấn quản lý châu Á - Thái Bình Dương đã ký kết hợp đồng đào tạo, xây dựng Hệ thống quản trị doanh nghiệp nhằm kiện toàn bộ máy quản trị, hướng tới việc đạt được các mục tiêu mà Ban lãnh đạo Tiến Bộ đã đặt ra”.
 

ĐỘT PHÁ CỦA ISO 9001:2015 ĐỘT PHÁ CỦA ISO 9001:2015

Ngày 23/09/2015 Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) đã chính thức ban hành tiêu chuẩn ISO 9001:2015 thay thế cho tiêu...

NGƯỜI GIỎI VÀ BỌN ... DỞ HƠI KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO ? NGƯỜI GIỎI VÀ BỌN ... DỞ HƠI KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO ?

Người giỏi và bọn... dở hơi khác nhau thế nào? Dưới đây là những điểm khác biệt cơ bản trong cuộc sống và công...

MỖI CHIẾC TOYOTA INNOVA 2016 ĐƯỢC SẢN XUẤT CHỈ TRONG 90 GIÂY MỖI CHIẾC TOYOTA INNOVA 2016 ĐƯỢC SẢN XUẤT CHỈ TRONG 90 GIÂY

Chỉ cần vỏn vẹn 90 giây để một chiếc Toyota Innova được lắp ráp xong. Nghe thật khó tin nhưng đó là sự thật mà...